Kuvings มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับตัวแทนระดับโลกจากทั่วโลก
แบรนด์แอมบาสเดอร์กำลังเข้าร่วมในโครงการที่พวกเขาร่วมมือกับ Kuvings เพื่อสร้างเนื้อหาออนไลน์และสร้างความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง เนื่องจากกลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นไปที่อินฟลูเอนเซอร์และการวิจารณ์จากลูกค้าได้รับความสนใจ Kuvings จึงได้เริ่มโครงการแอมบาสเดอร์เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดีย และสร้างความไว้วางใจในหมู่ลูกค้าทั่วโลก
Kuvings ร่วมมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ประมาณ 70 รายเพื่อสร้างเนื้อหาโซเชียลที่มีเครื่องคั้นน้ำผลไม้ระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ REVO830 พวกเขาแบ่งปันสูตรอาหารและเคล็ดลับการทำอาหารที่ออกแบบเฉพาะในท้องถิ่น แม้หลังจากการสรุปของโครงการแล้ว ผลตอบรับเชิงบวกจากแอมบาสเดอร์ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kuvings ก็ยังคงโดนใจอย่างต่อเนื่อง